Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image
Danh mục
x

huongnghiep.hocmai.vn | April 25, 2024

Scroll to top

Top

ĐH Phenikaa phối hợp tổ chức thi Đánh giá năng lực Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2023

Ngày 15/12/2022, Trung tâm Khảo thí – Đại học Quốc gia Hà Nội và ĐH Phenikaa đã cùng ký biên bản ghi nhớ hợp tác về việc phối hợp tổ chức thi đánh giá năng lực cho học sinh THPT.

Năm 2022, ĐH Phenikaa sử dụng kết quả kỳ thi Đánh giá tư duy của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội và kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực của ĐHQG Hà Nội chiếm 5-10% tổng chỉ tiêu để xét tuyển đại học. Xem chi tiết

Việc ký kết hợp tác về việc phối hợp tổ chức thi đánh giá năng lực học sinh THPT tại điểm thi của Trường ĐH Phenikaa được hai bên thống nhất triển khai theo lịch thi chung. Trong quá trình triển khai sẽ sử dụng thiết bị cơ sở vật chất phù hợp với mục đích tổ chức thi ĐGNL trên máy tính và cử cán bộ tham gia trên nguyên tắc, nội dung đã được thống nhất.

Mục đích:

– Xây dựng tiền đề mở rộng hợp tác trong lĩnh vực khảo thí, sử dụng công nghệ giáo dục hiện đại vào khai thác, kiểm tra đánh giá người học, phục vụ hoạt động dạy và học.

– Chia sẻ thông tin, dữ liệu về kỳ thi đánh giá năng lực học sinh THPT của ĐHQG Hà Nội về liên kết tuyển sinh với các cơ sở giáo dục có nhu cầu; phục vụ mục đích tuyển sinh đại học và chia sẻ dữ liệu kết quả học tập của thí sinh trúng tuyển nhập học để cùng phân tích sự phát triển năng lực của người học trên nguyên tắc cùng thống nhất.

– Phát triển các bộ công cụ khảo thí theo nhu cầu mỗi bên.

Hoạt động triển khai:

– Truyền thông về kỳ thi Đánh giá năng lực theo mục đích sử dụng của cơ sở đào tạo

– Tư vấn hướng dẫn phụ huynh và thí sinh tiếp cận điểm thi tại trường ĐH Phenikaa

– Khai thác âm thanh, hình ảnh, clip có thương hiệu của mỗi bên để phục vụ mục đích tuyển sinh đại học qua kỳ thi đánh giá năng lực

– Hỗ trợ thí sinh sử dụng kết quả thi đánh giá năng lực để đăng ký xét tuyển đại học.

Tại buổi ký kết, hai bên đã có những trao đổi bàn bạc và đưa ra thống nhất về nội dung triển khai tiếp theo và cử các bộ phận chức năng, chuyên môn của các bên căn cứ vào các nội dung hợp tác để xây dựng các chương trình cụ thể.

Với tình hình tuyển sinh biến động như năm nay, thí sinh cần chuẩn bị cho mình một phương án xét tuyển khác để gia tăng cơ hội đỗ đại học. Khám phá ngay Giải pháp ôn luyện kỳ thi riêng toàn diện giúp nắm chắc tấm vé trúng tuyển vào những trường đại học TOP đầu.

>NHẬN NGAY GIẢI PHÁP PAT LUYỆN ĐỀ CẤP TỐC CHO KỲ THI ĐGNL TẠI ĐÂY<

Tin tức mới nhất