Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image
Danh mục
x

huongnghiep.hocmai.vn | July 17, 2024

Scroll to top

Top

LIVESTREAM SIÊU HOT CHO 2K6 – KÍNH LÚP PHỔ ĐIỂM – DỰ BÁO ĐIỂM CHUẨN CÁC NGÀNH HỌC NĂM 2024

Sau khi biết điểm tốt nghiệp THPT 2024, mối quan tâm ngay sau đó là đăng ký nguyện vọng để xét tuyển vào các trường đại học, trước những biến động của phổ điểm năm nay, việc lựa chọn và đăng ký nguyện vọng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả xét tuyển đại học. Nhận ra được khó khăn đó của phụ huynh và học sinh Đài truyền hình Hà Nội và Hệ thống giáo dục HOCMAI đã tổ chức một chuỗi sự kiện dự báo điểm chuẩn của các ngành trong năm 2024 để phụ huynh và học sinh có sự lựa chọn phù hợp và có cơ hội đỗ nguyện vọng 1 cao nhất!
𝐁𝐮𝐨̂̉𝐢 𝟏: 𝐗𝐮 𝐡𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 đ𝐢𝐞̂̉𝐦 𝐜𝐡𝐮𝐚̂̉𝐧 𝐧𝐡𝐨́𝐦 𝐧𝐠𝐚̀𝐧𝐡 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐡𝐞̣̂ 𝐯𝐚̀ 𝐊𝐢̃ 𝐭𝐡𝐮𝐚̣̂𝐭
✅ Ngay sau khi Bộ GD&ĐT công bố điểm thi tốt nghiệp THPT, HOCMAI sẽ cùng các chuyên gia lên sóng ngay livestream liên quan đến ĐIỂM CHUẨN VÀ CHIẾN THUẬT SẮP XẾP NGUYỆN VỌNG để trúng tuyển đại học như ý
✅ Trong buổi live, HOCMAI cũng sẽ cùng PH-HS đi dự đoán xu hướng điểm chuẩn và tìm hiểu cơ hội trong nhóm ngành CÔNG NGHỆ & KĨ THUẬT – ngành học siêu hot, thu hút rất đông thí sinh đăng ký xét tuyển và luôn nằm trong top ngành có điểm chuẩn rất cao.
✅ Đồng hành cùng PH-HS trong buổi livestream là chuyên gia và đại diện tuyển sinh đến từ ĐH Bách khoa Hà Nội – Một trong những đại học hàng đầu cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ:
TS. Lê Đình Nam – Phó trưởng ban Tuyển sinh Hướng nghiệp – Đại học Bách khoa Hà Nội
– ThS. Nguyễn Thành Công – Trưởng ban Truyền thông trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội, Giáo viên tại Hệ thống Giáo dục HOCMAI
📌 PH-HS cùng đón xem:
⏰ Thời gian: 20h30 – Thứ Tư (Ngày 17/07/2024)
📺 Phát sóng trực tiếp trên:
– Hệ thống kênh fanpage của Hocmai.vn THPT (https://www.facebook.com/Hocmai.vnTHPT)
– Hệ thống kênh Youtube của Đài phát thanh truyền hình Hà Nội (https://www.youtube.com/@daihanoi-htv)

Tin tức mới nhất