Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image
Danh mục
x

huongnghiep.hocmai.vn | August 13, 2024

Scroll to top

Top

Đồng hành cùng ước mơ của trẻ em Làng trẻ SOS, HOCMAI trao tặng hơn 426 khóa học & phòng luyện trực tuyến

Tiếp nối giá trị nhân văn, HOCMAI trở lại làng trẻ SOS mang theo cơ hội cho những người học trò nhỏ hiếu học, vượt lên số phận, vượt lên chính mình!

Năm 2024, HOCMAI tiếp tục gửi tặng 212 khóa học TopUni Giải pháp luyện thi đại học toàn diện và 214 phòng luyện thực chiến với giá trị lên đến 425.600.000 cho 73 em trên 18 Làng trẻ SOS trên khắp cả nước.

Trước những thay đổi của Bộ GD&ĐT về chương trình giáo dục phổ thông và đổi mới kỳ thi tốt nghiệp THPT 2025, nhiều em học sinh lớp 12 vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận phương pháp học tập và hệ thống hóa được nội dung kiến thức chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT 2025 sắp tới. Khóa học trực tuyến của HOCMAI sẽ giúp các em tiếp cận dễ hơn các phương pháp học tập khoa học cũng như chủ động ôn luyện nội dung kiến thức nền tảng từ sớm với khóa TopUni Nền tảng và luyện tập, thực hành với Phòng luyện thực chiến

Khóa học TopUni nền tảng  là nhóm khóa học giúp học sinh hệ thống hóa các kiến thức theo từng chuyên đề, cung cấp các phương pháp làm bài nhanh – hiệu quả, phủ đủ các nội dung có trong bài thi Tốt nghiệp THPT.

Phòng luyện là công cụ luyện thi thực chiến giúp học sinh thành thạo phương pháp, kĩ năng làm bài thông qua các đề thi được biên soạn bám sát theo yêu cầu của từng kỳ thi để xét tuyển đại học.

Các em học sinh được tự lựa chọn môn học: Toán, Ngữ văn, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Tiếng Anh, và Khoa học xã hội đồng thời đăng ký khóa phù hợp với nhu cầu học là ôn luyện của bản thân.

Khi tham gia các khóa học này, các em sẽ theo lộ trình học tập được các thầy cô xây dựng và tối ưu nội dung kiến thức trong phạm vi THPT. HOCMAI cam kết đồng hành cùng các em trong suốt quá trình theo học và luyện thi nhằm hỗ trợ hết sức để các em có thể bắt kịp chương trình, đạt được hiệu quả học tập tốt nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại Hệ thống Giáo dục HOCMAI đã có gần 7 triệu học viên trên cả nước đăng ký học tập tại hocmai.vn. Với châm ngôn “ Học chủ động – sống tích cực” HOCMAI luôn mong muốn đem đến cơ hội học tập, tiếp cận với công nghệ, học tập chủ động hơn cho các em học sinh trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

Hy vọng với những khóa học ý nghĩa được xây dựng bởi đội ngũ giáo viên và nhân viên đầy tâm huyết của HOCMAI, sẽ tiếp thêm động lực để các em cố gắng vươn lên trong học tập, vượt qua khó khăn, thử thách, trang bị tốt kiến thức cho bản thân, vững bước trên con đường chinh phục những ước mơ!

Tin tức mới nhất